แนะนำโรงพยาบาลคีปึม




โรงพยาบาลศัลยกรรมคีปึม

ในประสบการณ์อันยาวนานกว่า 26 ปีที่ไม่เคยมีประวัติอุบัติเหตุของโรงพยาบาลคีปึมนั้น เรามอบความสุขจากความงดงามมากยิ่งขึ้นให้กับหลายท่านด้วยการรักษาอย่างซื่อสัตย์ และไม่เคยที่จะหยุดค้นคว้า



เราให้การรักษาโดยคำนึงถึงใบหน้าแต่ละคน และการปรับอย่างตรงจุดจนกว่าคุณจะประทับใจ อีกทั้งการดูแลหลังผ่าตัดของเรา ทำให้เราได้รับความรักจากลูกค้าชาวเกาหลี ญี่ปุ่นและจีน

และตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขที่สวยขึ้นให้กับลูกค้าชาวไทย


แนะนำแพทย์ผู้รักษา
คุณหมอจองชอลฮยอน


จบเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งปี 1991
หัวหน้าแผนกศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาล Chuncheon Sacred Heart Hospital ปี 1992
สมาชิกสามัญแห่งสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี
สมาชิกสามัญแห่งสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี
สมาชิกสมาคมวิจัยการศัลยกรรมโครงหน้าแห่งเกาหลี
สมาชิกสมาคมศัลยกรรมใบหน้าแห่งเกาหลี
สมาชิกสมาคมศัลยกรรมมือแห่งเกาหลี
สมาชิกสมาคมวิจัยการศัลยกรรมตาแห่งเกาหลี
สมาชิกสมาคมวิจัยการศัลยกรรมจมูกแห่งเกาหลี
แพทยศาสตรบัณฑิตด้านศัลยกรรมตกแต่ง
ศาสตราจารย์รับเชิญ Hallym University คณะแพทย์ศาสาสตร์

ปัจจุบัน แพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมคีปึม


เราสัญญา WE PROMISE

ในปัจจุบัน มีข่าวมากมายเกี่ยวกับอุบัติเหตุจากการศัลยกรรม เพื่อไม่เป็นการทำลายความไว้ใจที่คุณมีให้กับโรงพยาบาลคีปึม เราสัญญากับคุณดังนี้

1 เราไม่มีการสับเปลี่ยนแพทย์อย่างแน่นอน
โรงพยาบาลของเรามีเพียงแพทย์ที่เป็นเจ้าของเพียงสองท่านเท่านั้นจึงไม่มีการสับเปลี่ยนระหว่างผ่าตัดอย่างแน่นอน
เนื่องจากสมัยนี้ ที่เกาหลีการสับเปลี่ยนแพทย์ระหว่างผ่าตัดได้กลายเป็นประเด็นในแวดวงศัลยกรรม
เราจึงอยากจะให้ท่านวางใจได้ว่าเราจะไม่มีการสับเปลี่ยน

เราสัญญาว่าเราจะไม่มีการสับเปลี่ยนแพทย์ที่ถือเป็นการผิดจรรยาบรรณเป็นอันขาด

2 เราจะรับผิดชอบคนไข้จนถึงที่สุด
สมัยนี้ยังมีโรงพยาบาลหลายแห่งที่ไม่ให้การดูแลคนไข้หลังผ่าตัด

เราขอสัญญาว่าเราจะรับผิดชอบของเราอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกท่านพึงพอใจ

3 ความปลอดภัยมาเป็นที่หนึ่ง
ทางโรงพยาบาลคีปึมไม่ใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบแน่นอนและในกรณีที่ไม่พร้อมเราก็จะไม่มีการบังคับให้ดำเนินการผ่าตัด

เราสัญญาว่าความปลอดภัยจะมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอเพื่อไม่ให้ประวัติที่ไร้อุบัติเหตุของเราต้องหม่นหมอง

4 เราตั้งใจอย่างสุดความสามารถเพื่อผลลัพธ์ที่พึงพอใจ 
เราไม่สามารถสัญญาได้ว่าจะพึงพอใจได้ 100% เพราะนั่นจะเป็นการโกหกแต่ว่าเราสัญญาว่าเราจะทำให้เต็มที่อย่างที่สุดเพื่อให้ความพีงพอใจของท่านสูงที่สุด เราจะไม่จัดตารางศัลยกรรมแน่นเกินไปและจะค้นคว้าอยู่ตลอดเวลา


Comments